Our forum runs best with JavaScript enabled !

Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng

Page 1 of 2 1, 2  Next

View previous topic View next topic Go down

Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng  Empty Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng

Post by Seasons on Mon Sep 21, 2020 10:48 pm

An elementary school teacher asked parents to wear clothes and avoid appearing with 'big joints' in the background of Zoom classes

In a Palm Beach County school board meeting earlier this week, elementary school teacher Edith Pride implored parents to behave appropriately during their children's remote school days, which are filmed and recorded.

In her three-minute speech, Pride asked parents to "have on proper clothing" and avoid "appearing with big joints" in the background of their children's videoconferences during the school day.

Several other Palm Beach County school teachers reported similar incidents of alcohol consumption, partial nudity, or drug use in the background of virtual lessons.

Researchers have found that parents stressed out by new circumstances and remote learning amid the pandemic drink more and are more likely to report binge drinking than parents who were not stressed.

As families adjust to virtual learning and remote schooldays amid the pandemic, one teacher is issuing a stern reminder to parents about their on-camera behavior.

In a videotaped school board meeting on Wednesday, Edith Pride, an elementary school teacher in Boca Raton, Florida, spoke up about incidents she'd witnessed while teaching via videoconferencing, CBS 12 News reported.

"Parents, please make sure that you have on proper clothing when you are walking in front of or behind the child's computer," Pride said. "'Cause we've seen them in their drawers, their bras, and everything else."

She also reminded parents that all students on a video call can hear parents' discussions in the background of a lesson if the computer is unmuted -- so many have been exposed to "cussing" and inappropriate language.

Pride's final plea to parents even drew laughs from the audience.

"When you are helping your children at the computer, please do not appear with big joints in your hand and cigarettes," she said.

Problems with parents' on-camera behavior do not appear to be limited to Pride's classes.

Several other teachers in the school district reported instances of alcohol consumption and drug use taking place on camera in students' homes.

"We had a father, no shirt. Drinking a beer at about 11:45 in the morning," one Palm Beach County teacher, who chose to remain anonymous, told CBS 12 News."Parents are smoking, parents are smoking marijuana. I mean, I don't really care if people do that, but you shouldn't be in the screen doing that."

"It's just inappropriate. The children can see it in the squares," Pride told Fox News of parents' behavior, adding that she even saw parents produce "joints as big as cigars" in the background of their children's remote lessons. "This is not a party. This is school."

Palm Beach County schools will reopen doors to students on Monday, Newsweek reported, but parents can choose for their children to continue the virtual learning model.

The school district of Palm Beach County did not immediately respond to Insider's request for comment.
Experts say parents who are stressed by their children's remote learning tend to drink more

In May of 2020 Johns Hopkins University professor Elysa Grossman and UMBC professor Susan Sonnenschein surveyed 361 parents with children under 18 years old about their stress levels and drinking habits amid the pandemic.

Ultimately, they found that parents who are stressed out by their added responsibilities of helping children with distance learning during the COVID-19 pandemic drink seven more drinks per month than parents who do not report feeling anxiety from distance learning.

Stressed parents were also twice as likely to report binge drinking at least once over the prior month than parents who are not stressed, according to the survey results.

"Given that distance learning is going to continue for the near future, we believe it is warranted to decrease stressors that lead to parents' drinking," Grossman and Sonnenschein wrote in an article summarizing their research in The Conversation.

_________________
*◡*ꞎҩδꭏꝩ ʅ₰ ƴӭՖƭǝꞟƌҩɣʹϛ Ђԡσꭌꭉөш★‿★
Seasons

Seasons


Back to top Go down

Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng  Empty Re: Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng

Post by Seasons on Mon Sep 21, 2020 10:53 pm

Cha mẹ ngồi học với con nhớ mặc đồ đầy đủ, không được nhậu, không được hút lung tung (và nhất là không được ... ngủ gục ... Hehehe, nói thêm).

_________________
*◡*ꞎҩδꭏꝩ ʅ₰ ƴӭՖƭǝꞟƌҩɣʹϛ Ђԡσꭌꭉөш★‿★
Seasons

Seasons


Back to top Go down

Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng  Empty Re: Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng

Post by 8DonCo on Mon Sep 21, 2020 10:59 pm

không hiểu cái vụ cha mẹ đi học với con, bộ không có đi làm ??  scratch scratch scratch scratch

_________________
Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng  C7f64202b0357f04c779d805f437c5fc

Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng  JQrjmZ
8DonCo

8DonCo


Back to top Go down

Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng  Empty Re: Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng

Post by May4phuong on Mon Sep 21, 2020 11:07 pm

Uh, có người quen kể con cái ngồi học cha hay mẹ cũng phải ngồi kế bên hay gần đó, trưa cho nghỉ 1 hr ăn cơm, rồi học tiếp ... đứa nào tự động tắt máy sớm hơn giờ tan lớp thì bị ghi note hay cho vắng mặt bữa đó luôn á, bởi vậy tui cũng thắc mắc cha/mẹ không có đi làm sao mà ngồi học chung với con ? Cho dù họ WFH thì cũng phải làm việc chứ đâu ngồi chung vậy được ?
May4phuong

May4phuong


Back to top Go down

Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng  Empty Re: Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng

Post by Seasons on Mon Sep 21, 2020 11:09 pm

8DonCo wrote:không hiểu cái vụ cha mẹ đi học với con, bộ không có đi làm ??  scratch scratch scratch scratch


Anh 8, Mây, cha mẹ nếu là nhân viên của school district, có con dưới 18 tuổi, cần ở nhà với con có thể xin nghỉ làm. Họ được trả lương 1 phần lớn, 1 phần nhỏ còn lại lấy vào giờ bệnh/vacation của mình bù vào hoặc nếu muốn thì phần đó mình tự nguyện không trả lương, vì có nhiều người muốn để dành giờ bệnh. Có nhiều rules áp dụng cho mỗi trường hợp khác nhau, nhưng SS tóm gọn vậy cho đơn giản.

_________________
*◡*ꞎҩδꭏꝩ ʅ₰ ƴӭՖƭǝꞟƌҩɣʹϛ Ђԡσꭌꭉөш★‿★
Seasons

Seasons


Back to top Go down

Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng  Empty Re: Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng

Post by Rice on Mon Sep 21, 2020 11:34 pm

bên Gạo thì lại khác, nhà trường yêu cầu cha mẹ không được "ngồi học chung", con đi học ở trường cha mẹ có được theo đâu, con vẫn học được thì giờ học remote cũng phải vậy, trường nói vậy đó .
avatar

Rice


Back to top Go down

Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng  Empty Re: Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng

Post by Seasons on Mon Sep 21, 2020 11:44 pm

Rice wrote:bên Gạo thì lại khác, nhà trường yêu cầu cha mẹ không được "ngồi học chung", con đi học ở trường cha mẹ có được theo đâu, con vẫn học được thì giờ học remote cũng phải vậy, trường nói vậy đó .


SS nghĩ không phải "ngồi học chung", mà là cần có người lớn ở nhà nếu con mình dưới 12 tuổi đó chị. Mấy cháu nhỏ quá như PreK hay TK cần cha mẹ giúp sign in/out zoom, nhắc nhở mấy cháu stay seated and v.v... vì học ở nhà thì không có cô/thầy giáo kế bên.

_________________
*◡*ꞎҩδꭏꝩ ʅ₰ ƴӭՖƭǝꞟƌҩɣʹϛ Ђԡσꭌꭉөш★‿★
Seasons

Seasons


Back to top Go down

Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng  Empty Re: Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng

Post by Rice on Mon Sep 21, 2020 11:50 pm

Seasons wrote:
Rice wrote:bên Gạo thì lại khác, nhà trường yêu cầu cha mẹ không được "ngồi học chung", con đi học ở trường cha mẹ có được theo đâu, con vẫn học được thì giờ học remote cũng phải vậy, trường nói vậy đó .


SS nghĩ không phải "ngồi học chung", mà là cần có người lớn ở nhà nếu con mình dưới 12 tuổi đó chị. Mấy cháu nhỏ quá như PreK hay TK cần cha mẹ giúp sign in/out zoom, giúp mấy cháu stay seated and v.v... vì học ở nhà thì không có cô/thầy giáo kế bên.

SS hồi bắt đầu dịch, học online, chị ngồi học chung với thằng con chị 10 t hết mấy tháng đó chứ, chị set up my office, ngồi gần nó nhưng lúc đó không có curriculum, không có thầy cô dạy via zoom, chỉ là google classroom instruction thôi . Giờ thì có cô giáo dạy remotely. Hôm trước khi trường khai giảng chị có hỏi nhà trường lúc họp đó chứ, họ nói không cho ngồi, nếu con mình cần giúp thì bé kêu, phải tập như đi học ở trường vậy, chị nghe cũng có lý nên chị dời computer chị đi chổ khác
avatar

Rice


Back to top Go down

Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng  Empty Re: Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng

Post by Seasons on Tue Sep 22, 2020 12:11 am

Rice wrote:
Seasons wrote:
Rice wrote:bên Gạo thì lại khác, nhà trường yêu cầu cha mẹ không được "ngồi học chung", con đi học ở trường cha mẹ có được theo đâu, con vẫn học được thì giờ học remote cũng phải vậy, trường nói vậy đó .


SS nghĩ không phải "ngồi học chung", mà là cần có người lớn ở nhà nếu con mình dưới 12 tuổi đó chị. Mấy cháu nhỏ quá như PreK hay TK cần cha mẹ giúp sign in/out zoom, giúp mấy cháu stay seated and v.v... vì học ở nhà thì không có cô/thầy giáo kế bên.

SS hồi bắt đầu dịch, học online, chị ngồi học chung với thằng con chị 10 t hết mấy tháng đó chứ, chị set up my office, ngồi gần nó nhưng lúc đó không có curriculum, không có thầy cô dạy via zoom, chỉ là google classroom instruction thôi . Giờ thì có cô giáo dạy remotely. Hôm trước khi trường khai giảng chị có hỏi nhà trường lúc họp đó chứ, họ nói không cho ngồi, nếu con mình cần giúp thì bé kêu, phải tập như đi học ở trường vậy, chị nghe cũng có lý nên chị dời computer chị đi chổ khác


Đúng rồi chị Gạo, lúc mới có dịch, thầy cô giáo lúc đó dạy remotely, học theo google classroom, bây giờ học online via zoom. Chị vừa làm vừa ngó chừng con cũng mệt héng.

_________________
*◡*ꞎҩδꭏꝩ ʅ₰ ƴӭՖƭǝꞟƌҩɣʹϛ Ђԡσꭌꭉөш★‿★
Seasons

Seasons


Back to top Go down

Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng  Empty Re: Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng

Post by nhonguoita on Tue Sep 22, 2020 10:49 am

hé nô các bà mẹ trẻ . Chác ba mẹ quên có webcam nên họ mặc đồ như "mọi ngày" Very Happy Đâu có trường nào cho cha mẹ ngồi học đâu . Cha mẹ thích "micro managing" con . Tội nghiệp thầy cô bây giờ, vừa dạy ở trường, lại còn cái webcam và để ý tới các học sinh online nữa . Việc làm gấp đôi .

Tám - cha mẹ work-from home
avatar

nhonguoita


Back to top Go down

Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng  Empty Re: Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng

Post by nhonguoita on Tue Sep 22, 2020 10:52 am

Rice wrote:
Seasons wrote:
Rice wrote:bên Gạo thì lại khác, nhà trường yêu cầu cha mẹ không được "ngồi học chung", con đi học ở trường cha mẹ có được theo đâu, con vẫn học được thì giờ học remote cũng phải vậy, trường nói vậy đó .


SS nghĩ không phải "ngồi học chung", mà là cần có người lớn ở nhà nếu con mình dưới 12 tuổi đó chị. Mấy cháu nhỏ quá như PreK hay TK cần cha mẹ giúp sign in/out zoom, giúp mấy cháu stay seated and v.v... vì học ở nhà thì không có cô/thầy giáo kế bên.

SS hồi bắt đầu dịch, học online, chị ngồi học chung với thằng con chị 10 t hết mấy tháng đó chứ, chị set up my office, ngồi gần nó nhưng lúc đó không có curriculum, không có thầy cô dạy via zoom, chỉ là google classroom instruction thôi . Giờ thì có cô giáo dạy remotely. Hôm trước khi trường khai giảng chị có hỏi nhà trường lúc họp đó chứ, họ nói không cho ngồi, nếu con mình cần giúp thì bé kêu, phải tập như đi học ở trường vậy, chị nghe cũng có lý nên chị dời computer chị đi chổ khác

Rice, gắn WYZE cam system . T rình con, cháu, ông bà cụ bằng loại này , nghe rõ lắm và nó alarm khi có noise & motion too.
avatar

nhonguoita


Back to top Go down

Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng  Empty Re: Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng

Post by Nuoc Bien on Tue Sep 22, 2020 12:25 pm

Boy lớn của NB lớp 8,ngồi 1 phòng không cho ai vô ,học giỏi!
Cô em nhỏ Kindergarten NB phải ở kế bên vì nhỏ quá ,ngồi một mình sợ , mình nhìn mà thấy những đứa lanh theo kịp Cô , rất nhiều đứa Cô réo kệ Cô nó muốn làm gì làm , có khi nằm trùm mền Lol Lol

_________________



Chỉ cần mỉm cười
Bạn sẻ nhận ra
Cuộc sống quanh ta
Rất là thú vị  



flower flower flower flower
Nuoc Bien

Nuoc Bien


Back to top Go down

Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng  Empty Re: Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng

Post by mytranga on Tue Sep 22, 2020 12:31 pm

Nuoc Bien wrote:Boy lớn của NB lớp 8,ngồi 1 phòng không cho ai vô ,học giỏi!
Cô em nhỏ Kindergarten NB phải ở kế bên vì nhỏ quá ,ngồi một mình sợ , mình nhìn mà thấy những đứa lanh theo kịp Cô , rất nhiều đứa Cô réo kệ Cô nó muốn làm gì làm , có khi nằm trùm mền Lol Lol

Lớp nhỏ vậy mà cũng học online, chắc không xong rồi. Tui 4, 5 tuổi thích chơi trò chơi, hát hò, nói chung tuổi này nhìn cô, nhìn bạn làm theo mới được...

_________________

Rừng hoang đẹp nhất hoa màu tím
Chuyện tình thương nhất chuyện hoa sim
mytranga

mytranga


Back to top Go down

Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng  Empty Re: Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng

Post by nhatrangdep on Tue Sep 22, 2020 12:33 pm

mấy nhóc elementary school cần giúp còn mấy đứa trong middle school tự làm hết, tru+ờng cho mượn cái laptop con bé tự làm office trong phòng đóng cửa lại học không cho ai vô, học xong thì đi ra :Giggling: nguyên cã mấy tháng thức khoe, dậy trễ vậy mà khi vô học tự set up alarm, tự dậy không cần phải lo gì ráo ..

tội cho thầy cô giáo Hug
nhatrangdep

nhatrangdep


Back to top Go down

Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng  Empty Re: Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng

Post by Nuoc Bien on Tue Sep 22, 2020 12:43 pm

8DonCo wrote:không hiểu cái vụ cha mẹ đi học với con, bộ không có đi làm ??  scratch scratch scratch scratch
NB nè , một ngày bắt đầu 7:00am ,coi cho bé học xong , quay qua lo cơm, xong homeworks , xong go to work....thường 1:30am hay 2:00am mới ngủ ....đuối luôn .

_________________



Chỉ cần mỉm cười
Bạn sẻ nhận ra
Cuộc sống quanh ta
Rất là thú vị  



flower flower flower flower
Nuoc Bien

Nuoc Bien


Back to top Go down

Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng  Empty Re: Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng

Post by mytranga on Tue Sep 22, 2020 12:45 pm

Thằng cháu học online bây giờ nó la quá chán chỉ muốn đi học như cũ không kiếm đươc chỗ đậu xe mà vui hơn ở nhà hoc online.

_________________

Rừng hoang đẹp nhất hoa màu tím
Chuyện tình thương nhất chuyện hoa sim
mytranga

mytranga


Back to top Go down

Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng  Empty Re: Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng

Post by Nuoc Bien on Tue Sep 22, 2020 12:49 pm

mytranga wrote:
Nuoc Bien wrote:Boy lớn của NB lớp 8,ngồi 1 phòng không cho ai vô ,học giỏi!
Cô em nhỏ Kindergarten NB phải ở kế bên vì nhỏ quá ,ngồi một mình sợ , mình nhìn mà thấy những đứa lanh theo kịp Cô , rất nhiều đứa Cô réo kệ Cô nó muốn làm gì làm , có khi nằm trùm mền Lol Lol

Lớp nhỏ vậy mà cũng học online, chắc không xong rồi. Tui 4, 5 tuổi thích chơi trò chơi, hát hò, nói chung tuổi này nhìn cô, nhìn bạn làm theo mới được...
Yes Sis , cứ ngồi vẽ vầy Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng  F051-FB47-7-FEB-43-C3-8568-E79663-BF2-ACF vẽ vậy , diển tả cho Cô nghe thích vậy Lol

_________________



Chỉ cần mỉm cười
Bạn sẻ nhận ra
Cuộc sống quanh ta
Rất là thú vị  



flower flower flower flower
Nuoc Bien

Nuoc Bien


Back to top Go down

Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng  Empty Re: Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng

Post by tech on Tue Sep 22, 2020 1:14 pm

NuocBien: Smile) út vẽ phải không? Smile))

_________________
Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng  Giphy

Love This Backhand & Backhand Slice
tech

tech


Back to top Go down

Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng  Empty Re: Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng

Post by nhonguoita on Tue Sep 22, 2020 1:25 pm

Nuoc Bien wrote:
mytranga wrote:
Nuoc Bien wrote:Boy lớn của NB lớp 8,ngồi 1 phòng không cho ai vô ,học giỏi!
Cô em nhỏ Kindergarten NB phải ở kế bên vì nhỏ quá ,ngồi một mình sợ , mình nhìn mà thấy những đứa lanh theo kịp Cô , rất nhiều đứa Cô réo kệ Cô nó muốn làm gì làm , có khi nằm trùm mền Lol Lol

Lớp nhỏ vậy mà cũng học online, chắc không xong rồi. Tui 4, 5 tuổi thích chơi trò chơi, hát hò, nói chung tuổi này nhìn cô, nhìn bạn làm theo mới được...
Yes Sis , cứ ngồi vẽ vầy Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng  F051-FB47-7-FEB-43-C3-8568-E79663-BF2-ACF vẽ vậy , diển tả  cho Cô nghe thích vậy Lol

Oh con bé thông minh quá . Vẽ mothering... nuôi chim con (hatching eggs beneath) . Woaaa like mama nuôi em bé Very Happy cute .
avatar

nhonguoita


Back to top Go down

Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng  Empty Re: Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng

Post by Nuoc Bien on Tue Sep 22, 2020 1:29 pm

tech wrote:NuocBien: Smile) út vẽ phải không? Smile))
Yes Anh , cô vẽ 2 con chim Mom & Dad đem nhiều sâu về cho chim con ăn Lol Lol

_________________



Chỉ cần mỉm cười
Bạn sẻ nhận ra
Cuộc sống quanh ta
Rất là thú vị  



flower flower flower flower
Nuoc Bien

Nuoc Bien


Back to top Go down

Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng  Empty Re: Cha mẹ cũng phải ngồi học đàng hoàng

Post by Sponsored content



Sponsored content


Back to top Go down

Page 1 of 2 1, 2  Next

View previous topic View next topic Back to top


Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum