Our forum runs best with JavaScript enabled !

PTTM có thể bị dị ứng khi tiêm Vắc-xin COVID-19 của Moderna

Post new topic   Reply to topic

View previous topic View next topic Go down

PTTM  có thể bị dị ứng khi tiêm Vắc-xin COVID-19 của Moderna Empty PTTM có thể bị dị ứng khi tiêm Vắc-xin COVID-19 của Moderna

Post by Bơm Filler thẩm mỹ Mon Dec 28, 2020 1:52 pm


Những người bơm Filler thẩm mỹ (Bơm môi, cằm...) có thể bị dị ứng khi tiêm Vắc-xin COVID-19 của Moderna

https://abc7news.com/moderna-vaccine-side-effects-covid-19-fda-dr-shirley-chi/9083838/

Mặc dù vắc-xin COVID-19 của Moderna có thể khiến người tiêm bị sưng viêm, phù nề nếu từng tiêm filler. Tuy nhiên, vấn đề này hoàn toàn có thể khắc phục được.


27/12/2020 10:31 AM

PTTM  có thể bị dị ứng khi tiêm Vắc-xin COVID-19 của Moderna A036deccee99e218b0adff253a499a1a
Ảnh minh họa - Nguồn: AFP.

Ủy ban cố vấn FDA cảnh báo rằng những người tiêm filler thẩm mỹ mặt có thể bị sưng và viêm sau khi sử dụng một trong những loại vắc-xin COVID-19.

Theo ủy ban, một số người từng tiêm filler đã tham gia thử nghiệm tiêm vắc-xin COVID-19 và đã gặp phải tác dụng phụ. Một bác sĩ da liễu ở tiểu bang California cho biết phản ứng này là do miễn dịch.

Dr. Shirley Chi cho biết:

“Hệ thống miễn dịch là nguyên nhân gây viêm khi tiêm vắc-xin, nhưng đó là cách nó hoạt động.”

Tuy nhiên, bà Shirley Chi cũng nói rằng dù rằng có tác dụng phụ nhưng điều đó không thể ngăn cản mọi người muốn tiêm vắc-xin.

Một vài bệnh nhân đã tiêm filler mặt 6 tháng trước khi tiêm vắc-xin và một bệnh nhân tiêm filler môi hai ngày sau khi tiêm vắc-xin bị sưng viêm, phù nề. Nhưng họ đều đã ổn định sau khi được điều trị bằng steroid và kháng histamine.

Vắc-xin COVID-19 của Moderna đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) phê duyệt vào hôm thứ Sáu vừa rồi.
Anonymous

Bơm Filler thẩm mỹ
Guest


Back to top Go down

View previous topic View next topic Back to top


Permissions in this forum:
You can reply to topics in this forum